Vợ chán “chuyện ấy”

Có nhiều nguyên nhân khiến chuyện ấy của các cặp vợ chồng ngày càng lạnh nhạt.

Câu hỏi: Em năm nay 34 tuổi, vợ em kém em 3 tuổi. Chúng em đã kết hôn được 4 năm và hiện đã có 1 cháu trai 3 tuổi. Từ ngày sinh con vợ em ngày càng gầy. Cô ấy cao 1 m 63 nhưng chỉ nặng 44 kg. Thời gian gần đây chúng em quan hệ tình dục không thường xuyên. Khi em đòi hỏi thì cô ấy bảo mệt, không muốn làm chuyện ấy. Vì sao vợ em lại không mặn mà với chuyện gối chăn như vậy dù chúng em đang ở tuổi “yêu” sung mãn nhất.

Trả lời: Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Có thể là do cô ấy không tự tin vào dáng vóc của mình nữa. Sự tự ti về cơ thể đôi khi lại giết chết cảm xúc yêu đương. Hoặc là do vợ bạn không còn cảm giác với chuyện gối chăn do các bạn không hâm nóng tình cảm khiến cô ấy cảm thấy tẻ nhạt. Hoặc có thể do nàng căng thẳng mệt mỏi, bị stress do công việc gia đình hoặc do công việc chỗ làm. Hoặc cô ấy đang mắc một căn bệnh nào đó mà khó nói với bạn…

Trước hết, bạn nên hỏi han quan tâm hơn đến cô ấy, chia sẻ mọi khó khăn trong đời sống lẫn trong công việc. Ngoài ra, dù các bạn đã có con nhưng hãy thường xuyên hâm nóng tình cảm vợ chồng như đi du lịch chỉ có 2 người hay thường xuyên hẹn hò ăn tối , cà phê ở ngoài (vì con bạn 3 tuổi cũng khá lớn). Khi tinh thần được thoải mái thì chuyện phòng the cũng sung mãn hơn.

TT

Related Posts

Add Comment