Phấn ong bài thuốc trị liệt dương mang lại hiệu quả cao

Phấn ong là thức ăn của ong con, được lấy từ các hạt phấn của các loại hoa và được kết dính lại với nhau nhờ mật hoa. Phấn ong chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể và là bài thuốc trị liệt dương vô cùng hiệu quả.

Những cánh mày râu bị liệt dương trong thời gian dài mặc dù điều trị bằng các phương pháp nhưng đều không có những tiến triển tốt hơn thì có thể sử dụng phấn ong một bài thuốc trị liệt dương vô cùng hiệu quả để có thể cải thiện tốt hơn được tình trạng của bệnh.

Trong phấn ong chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lọi cho cơ thể như: chứa từ 7-35% protein, 0,22% hydrat carbon, 5-10% lipid, 10% acid amin tự do, 7,5-40% đường khử, 6-15mg% vitamin C, 5-9% vitamin P, và khá nhiều vitamin nhóm B và các men invertaza, amylaza, phosphataza, các muối khoáng Ca, P, Fe, Mg, Zn…

Phấn ong rất tốt trong điều trị bệnh liệt dương

Để thu được phấn ong những người nuôi ong đã sử dụng một cái thùng nuôi ong thông thường nhưng lỗ để cho ong chui vào đã bị làm hẹp lại, chỉ để vừa lọt thân con ong vào. Khi những con ong chui vào tổ do lỗ chỉ đủ cho thân chui vào nên sẽ để rớt lại hai thỏi phấn mang bên mình ở phía ngoài. Sau đó phấn ong lấy được được đem đi sàng lọc qua cho sạch các tạp chất rồi tiến hành sấy khô nhiệt độ 400C để diệt men.

Phấn ong được làm các phương thuốc giúp trị các bệnh khác nhau

Phấn ong sau khi được loại bỏ tạp chất và được sấy khô có vị ngọt nhạt, không độc, có tác dụng bổ dưỡng rất tốt, giúp trợ dương, tăng sinh tinh, tăng cường miễn dịch và khả năng chống đỡ của cơ thể với các bệnh tật. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm giảm lượng cholesterol trong máu, điều hòa chức năng của hệ thần kinh, điều trị chứng kém ăn, xuất tinh sớm hay đặc biệt là một phương thuốc trị liệt dương rất hiệu quả. Phấn ong có thể dùng ngay mà không cần qua chế biến gì cả, hoặc bạn có thể dùng thêm với mật ong với liều lượng là phấn ong 25g và mật ong 50g làm thành dạng đặc biệt gọi là lương ong dùng rất tốt cho sức khỏe.

Trong phấn ong chứa rất nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe của bạn

Phấn ong có tác dụng phòng và trị bệnh ung thư tuyến tiền liệt rất hiệu quả, và những người bị mắc bệnh đái tháo đường sử dụng phấn ong hàng ngày sẽ có kết quả rõ rệt sau một thời gian sử dụng. Hỗn hợp giữa phấn ong và sữa ong chúa theo tỉ lệ gồm 32g phấn ong phối hợp với sữa ong chúa 10g, uống vào 2 lần trong ngày, là bài thuốc trị liệt dương vô cùng hiệu quả giúp cánh mày râu chấm dứt nỗi lo về căn bệnh đáng sợ này.

Nếu sử dụng các biện pháp trị liệt dương không thành sao bạn không thử dùng phấn ong một loiaj thuốc trị liệt dương rất hiệu quả, biết đâu nó có thể giúp bạn cải thiện dần tình trạng bệnh của mình và mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh hơn.

Đ.T

Related Posts

Add Comment