Điều trị nám da từ phương pháp dân gian hiệu quả

Nám da làm bạn khó chịu, da mặt cửa bạn trở nên nhám và nhiều tàn nhang sử dụng thực phẩm từ thiên nhiên giúp chị nám da mặt hiệu quả, xua tan nỗi lo nám da tàn nhang ngay tại nhà.

1. Nước ép cà chua giúp trị nám da mặt

Cà chua được chị em mình sử dụng trong làm đẹp rất nhiều đúng không nào, không những giúp làn da trắng hồng nào còn làm mờ những vết thâm nữa đấy!

Cà chua trị nám da hiệu quả

Việc ăn cà chua hàng ngày hay dùng cà chua đắp mặt là cách làm hiệu quả để chống lại những gốc tự do, hạn chế việc nám và tàn nhang từ sâu bên trong.

2. Thoa nước đu đủ

Nước đu đủ với công hiệu trị nám da thần kỳ

Cách trị vết thâm nhanh và hiệu quả thay bằng rửa mặt bằng các loại sửa rửa mặt hiện đại, bạn nên sử dụng nước đu xanh nghiền nát để thoa lên mặt 2 đến 3 lần /1 ngày sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

3. Nghệ

Nghệ tươi và công thức trị nám tàn nhang

Không chỉ giúp trị mụn và liền sẹo, nghệ còn là cách trị vết thâm hiệu quả cho chị em mình đấy! Nghệ giúp làm sáng da và loại bỏ các vùng da sậm màu. Chỉ cần sử dụng 1 muỗng bột nghệ, vài giọt nước cốt chanh thoa lên các vùng da cần điều trị trong 20 phút. Sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Cách này có thể dùng hàng ngày cho tới khi lấy lại làn da sáng đẹp.

4. Rau ngót

Rau ngót là một loại thực phẩm hết sức quen thuộc với mọi người.

Rau ngót trị nám sau sinh

Rau ngót trị nám sau sinh

Trong rau ngót chứa lượng đạm thực vật cao có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu…Đồng thời nó cách trị vết thâm mụn đơn giản chứa hàm lượng vitamin A và C rất cao giúp tăng cường và duy trì làn da khỏe mạnh, đẩy lùi hắc tố khiến cho vùng nám, tàn nhang mờ dần và biến mất. Chính vì thế, rau ngót được các bà nội trợ rất ưa chuộng lựa chọn làm thực phẩm trong bữa ăn gia đình và chế biến thành loại nước uống chữa bệnh và chữa nám hiệu quả.

5. Cà tím

Phương pháp trị nám da từ cà tím

Cà tím có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon. Ngoài ra ta có thể tận dụng những quả cà tím này chế biến thành thuốc trị nám tàn nhang hiệu quả. Cách làm, cắt cà tím thành những lát mỏng và đắp lên vùng da bị nám và tàn nhang, sau đó dùng tay xoa những miếng cà đó chuyển động theo hình tròn. Chú ý vào những vùng da mặt nhiều nám, bạn sẽ có kết quả rõ rệt khi thực hiện kiên trì.

Nguồn từ: thẩm mỹ viện đông á

Related Posts

Add Comment